Hơn 400 sinh viên nô nức tham gia Ngày hội Nghiên cứu khoa học sinh viên lần thứ XXVII Khoa Luật Hành chính - Nhà nước năm học 2022 - 2023

Vào sáng ngày 12/10/2022 tại Phòng C107 (cơ sở Nguyễn Tất Thành), Ngày hội Nghiên cứu khoa học của Khoa Luật Hành chính - Nhà nước đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngày hội NCKH năm nay vinh dự được đón tiếp:

1. TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng Khoa Luật Hành chính - Nhà nước, Bí thư Chi ủy

2. TS. Đặng Tất Dũng - Phó Trưởng Khoa Luật Hành chính - Nhà nước

3. TS. Nguyễn Thị Ngọc Mai - Phụ trách Bộ môn Lý luận Nhà nước & Pháp luật

4. TS. Trần Thị Thu Hà - Phó Trưởng phụ trách Bộ môn Luật Hành chính

5. NCS. ThS. Trần Thị Thu Hà - Phó Trưởng phụ trách Bộ môn Luật Hiến pháp

6. NCS. ThS. Nguyễn Hoàng Yến - Giảng viên Khoa Luật Hành chính - Nhà nước

7. ThS. Hoàng Việt - Giảng viên Khoa Luật Hành chính - Nhà nước

8. ThS. Nguyễn Thanh Quyên - Giảng viên Khoa Luật Hành chính - Nhà nước

9. ThS. Vũ Lê Hải Giang - Bí thư Đoàn Khoa Luật Hành chính - Nhà nước

Cùng 11 nhóm nghiên cứu đã nghiệm thu công trình NCKH trong năm 2021-2022 và hơn 400 sinh viên quan tâm tham gia, đến từ rất nhiều chuyên ngành và chương trình đào tạo khác nhau như sinh viên các lớp Thương mại, Dân sự, Hình sự, các lớp Chất lượng cao,... Trong đó có nhiều bạn sinh viên có thành tích xuất sắc ở các Khoa khác cũng tham dự và đăng ký đề tài ở Khoa Luật Hành chính - Nhà nước.

 

Trong Ngày hội NCKH, Khoa Luật Hành chinh - Nhà nước đã vinh danh và trao giấy khen cho các nhóm đã đạt thành tích xuất sắc trong NCKH năm học 2021-2022. Bên cạnh đó, Khoa cũng đã trao Giấy chứng nhận cho các nhóm đã có đề tài được nghiệm thu. Đây là danh dự và là niềm khích lệ cho các cá nhân, nhóm nghiên cứu đã đầu tư thời gian, tâm huyết cho đề tài nghiên cứu trong suốt một năm học.

Đến với Ngày hội NCKH của Khoa, các bạn sinh viên đã được học hỏi, nâng cao kiến thức, lắng nghe ý kiến đóng góp từ các thầy cô, những chia sẻ của các nhóm nghiên cứu khoa học, cá nhân sinh viên đạt giải tạo nguồn cảm hứng, khơi gợi ý tưởng cho các bạn sinh viên và định hướng nghiên cứu trong những năm tớiCác nhóm NCKH cũng đã được các thầy, cô trực tiếp tư vấn, góp ý cho đề tài và nhiều nhóm đã được phân công giảng viên hướng dẫn ngay tại Ngày hội NCKH.

Với sự chỉ đạo đúng đắn, sát sao của Lãnh đạo Khoa, cùng sự nhiệt tình hỗ trợ của giảng viên của Khoa và sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, số lượng đề tài NCKH đăng ký về Khoa Luật Hành chính – Nhà nước hiện là hơn 30 đề tài và vẫn đang tiếp tục tăng. Số lượng sinh viên tham gia Ngày hội NCKH của Khoa cũng như đề tài đăng ký về Khoa Luật Hành chính - Nhà nước năm nay đạt kỷ lục so với các năm trước đó. Đây là một tín hiệu lạc quan cho thấy hoạt động nghiên cứu khoa học của Khoa đang ngày càng sôi nổi và thu hút.

--%>
 

KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH - NHÀ NƯỚC

Địa chỉ: Phòng A.306 Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (Số 02 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp. HCM)

Điện thoại: 0839400989 (172)

Copyright ©2022 Trường Đại Học Luật TP.HCM

Top